Sunday 1 June 2014

VỊ TRÍ DỰ ÁN DIAMOND FLOWER TOWER

VỊ TRÍ DỰ ÁN

I. Vị trí và đặc điểm điều kiện tự nhiên:
Khu đất dự án phần nằm trong chỉ giới đường đỏ có diện tích khoảng 5.230,1m2 tại lô đất C1 thuộc khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính Hà Nội, vị trí cụ thể:- Phía Đông Bắc: Giáp đường Hoàng Đạo Thúy (có khoảng lùi rộng 24m)
- Phía Tây Bắc : Giáp đường nội bộ (có khoảng lùi rộng 18.6m)
- Phía Tây Nam : Giáp đường nội bộ (có khoảng lùi rộng 9m)
- Phía Đông Nam : Giáp đường Lê Văn Lương (có khoảng lùi rộng 21m)

Vị Trí Diamond Flower Tower

Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa, giáp với các tuyến đường lớn, vỉa hè lớn, không gian rộng rãi  thoáng đãng, lý tưởng đối với việc sinh sống và làm việc.

       Tòa nhà hỗn hợp Tháp Hoa Kim Cương nằm ở vị trí đắc địa tại đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương. Đây là các tuyến đường hiện đại tại khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính với kết cấu hạ tầng đồng bộ bao gồm : Trường học từ các cấp mầm non, cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. đều là các trường điểm với tiêu chuẩn giáo dục cao như trường Hà Nội Amsterdam. Các trung tâm thương mại mua sắm lớn nhất của thành phố như: siêu thị Ocean Mall, đại siêu thị Big C, trung tâm thương mại Grand Plaza, cùng hệ thống các nhà hàng, các trung tâm lớn phục vụ đầy đủ nhu cầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe. Với vị trí thuận tiện ngay ngã tư, công trình có tầm nhìn rộng, có thể dễ dàng di chuyền đến các địa điểm văn hóa lớn của thành phố như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, các khu đô thị hiện đại trên đường Láng Hòa Lạc, Sân vận động Mỹ Đình, các khu đô thị tại Hà Đông, tổ hợp Royal City.